3 loại két sắt chống cháy mini

Với những công dụng không thể phủ nhận của các dòng két sắt chống cháy mini đã làm bùng nổ một thị trường két sắt hiện nay. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó mà sự cả tiến hiện đại nhất của các dòng két sắt chống cháy mini đã tích cực góp phần tạo niềm tin cho khách hàng.

Chính vì vậy mà lựa chọn các dòng két sắt chống cháy mini đang tăng lên đáng kể. Cùng ketsatantoan.vn đi tìm hiểu về 3 dòng két sắt chống cháy mini đang bán chạy nhất hiện nay qua các thông tin về 3 dòng sản phẩm dưới đây, hãy lưu lại để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

>>> Chia sẻ kinh nghiệm mua két sắt gia đình

>>> Cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu

Két sắt chống cháy Trumpsafe TS50 điện tử

Dòng sản phẩm két sắt chống cháy Trumpsafe TS50 điện tử sở hữu cho mình một kết cấu rất vững chắc, sử dụng 5 chốt dẹt ăn sâu và trong lòng két, 2 bản lề nổi lớn vì vậy là sự xâm nhập trái phép không có khả năng cắt bản lề để phá hủy két sắt và lấy trộm tài sản trong két sắt.

Két sắt chống cháy Trumpsafe TS50 điện tử

Hệ thống khóa két sắt chống cháy Trumpsafe TS50 điện tử

Dòng sản phẩm két sắt mini này được thiết kế hệ thống khóa điện tử kết hợp với khóa cơ. Có khả năng chống cháy liên tục trong vòng 2 giờ đồng hồ ở nhiệt độ lên đến 1500 độ C. Và một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm két sắt chống cháy Trumpsafe TS50 điện tử này khi người dùng quên mật khẩu có thể sử dụng bộ khóa phụ đi kèm để mở két sắt.

Két sắt đúc Trumpsafe TS60 điện tử

Dòng sản phẩm két sắt đúc Trumpsafe TS60 điện tử được thiết kế với khả năng chống cháy lên đến 1670 độ C trong vòng 360 phút liên tục. Đây là sản phẩm két sắt gia đình với trọng lượng khá phù hợp. Và kích thước chung của dòng két sắt này với độ - cao - rộng sâu lần lượt là 54.5cm – 37cm – 42 cm rất phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và đặt trong nhiều không gian khác nhau.

Két sắt đúc Trumpsafe TS60 điện tử

Thiết kế bản lề két sắt đúc Trumpsafe TS60 điện tử

Hệ thống khóa két sắt được sử dụng là khóa điện tử có thể đổi mã số theo nhu cầu với 1 đến 8 ký tự nên độ an toàn khá cao. Và dòng két sắt chống cháy này được thiết kế với hệ thống chuông báo động khi rinh két, mở khóa sai 3 lần, và có sự va đập mạnh vào két sắt. Độ bảo mật của két sắt này còn được đánh giá và khả năng chống phá hủy khá cao với cửa két sắt và thân két với độ dày được thiết kế là 1.4mm.

Két sắt mini Golden KV10 điện tử cao cấp

Dòng sản phẩm két sắt mini Golden KV10 điện tử được thiết kế không chỉ là với những tính năng của một két sắt chống cháy mini thông thường mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn khác phải kể đến như khả năng báo động khi két sắt di chuyển. Đây là một tính năng giúp phát hiện người lạ cố ý muốn di chuyển két sắt với mục đích không tốt.

Két sắt mini Golden KV10 điện tử cao cấp

Kiểu dáng két sắt mini Golden KV10 điện tử cao cấp

Về khả năng chịu nhiệt: Dòng két sắt chống cháy mini này có được chế tạo từ chất liệu thép không rỉ kết hợp với hỗn hợp chất liệu chống cháy cao cấp mà két sắt chống cháy này không bị phá hủy ở nhiệt độ lên đến 1670 độ C. Cũng nhờ tính năng này mà đã tạo cho dòng két sắt chống cháy vị thế, sự yêu thích lựa chọn nhiều như hiện nay.

Ngoài ra với kích thước khá nhỏ gọn sử dụng lần lượt là cao 25cm – rộng 36 – sâu 30 rất thích hợp với sử dụng trong gia đình.

Để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất, giá cả phải chăng bền, mẫu mã đẹp nhất hãy đến với chúng tôi – ketsatantoan.vn để rinh về cho mình sản phẩm két sắt là tốt nhất, và cam kết chính hãng.

Dòng sản phẩm két sắt nào có tích hợp nhiều tính năng nhất? Dòng sản phẩm két sắt chống cháy nào đảm bảo chất lượng nhất? Cùng ketsatantoan.vn đi tìm hiểu về sản phẩm két sắt chống cháy mini được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.