Các loại két sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Có thể nói, thị trường Việt Nam là một mảnh đất khá màu mỡ cho những đơn vị kinh doanh bán két sắt. Với số lượng nhu cầu sử dụng của các gia đình, công ty và các đơn vị cung cấp dịch vụ như khách sạn, nhà hàng tăng lên khiến cho mặt hàng này rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, nếu để thông kê các loại két sắt phổ biến hiện nay, thì có thể chia ra làm 4 loại sau:

Két sắt gia đình

Nhu cầu của các gia đình cần bảo quản tài sản hiện nay rất lớn. Tiền bạc, trang sức hay những giấy tờ quan trọng đều được cất giữ trong tủ. Thường thì dòng két sắt gia đình có trọng lượng và kích thươc nhỏ để phù hợp với nhu cầu cũng như không gian sống của các căn nhà. Một số thương hiệu két sắt gia đình được lựa chọn nhiều đó là két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát và một số dòng thương hiệu Hàn Quốc.

Két sắt công ty

Để phục bị cho việc sử dụng của các công ty, két sắt văn phòng thường có trọng lượng dung tích và kích thước lớn để đựng nhiều giấy tờ và đồ giá trị. Khi chọn mua két sắt công ty, người mua cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng và chỉ số an toàn của két. Nên chọn mua két sắt chống cháy để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tài sản khi xảy ra hỏa hoạn.

Các loại két sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Các loại két sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Két sắt khách sạn

Hiện nay, các khách sạn, resort lớn nhỏ đều trang bị những chiếc két sắt khách sạn đặt cố định trong tủ để bảo vệ tài sản của khách. Thường thì các chủ khách sạn nên mua két có 2 mã số, lựa chọn kiểu dáng, khóa dễ mở  để dễ dàng trong việc quản lý.

Két sắt ngân hàng

Được thiết kế và cấu tạo riêng để phục vụ cho nhu cầu cất giữ của ngân hàng. Đây là loại két có kích thước và trọng lượng lớn nhất trong tất cả các loại. Bên trong két sắt ngân hàng luôn có nhiều ngăn để chứa những đồ vật riêng, két có độ an toàn cao và khả năng chống cháy tốt.

Có thể nói, thị trường Việt Nam là một mảnh đất khá màu mỡ cho những đơn vị kinh doanh két sắt. Sau đây là các loại két sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.