Cách mở ổ khóa 4 số như thế nào

Ổ khóa 4 số là một trong những thiết kế khá an toàn khi sử dụng. Mật khẩu khóa 4 số giúp người sử dụng dễ dàng nhớ hơn sơ với 5 số, 6 số. Vì vậy việc tiêu dùng cho mình một sản phẩm ổ khóa 4 số đã không còn quá xa lạ gì nữa.

Nhưng cách mở ổ khóa 4 số như thế nào là đúng cách? Bạn hãy khám phá cách mở ổ khóa 4 số qua một số mẹo sau đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt mã ổ khóa 4 số

Với chức năng khóa và đảm bảo an toàn thì ổ khóa 4 số được ứng dụng khá nhiều như khóa vali, khóa túi xác, khóa tủ. Nhiều hãng két sắt như két sắt Hòa Phát cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm này … Đây là giải pháp an toàn đảm bảo những vật dụng đồ dùng quan trọng được cất giữ cẩn thận khó có thể bị đánh cắp. Hệ thống khóa của ổ khóa 4 số được thiết kế với 4 con số theo thứ tự có chủ đích mà người dùng vẫn thường gọi là mật khẩu khóa vậy. Để cài đặt mã khóa khi mới mua về thì làm như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt mã ổ khóa 4 số

Cách cài đặt mật khẩu cho ổ khóa 4 số

Khi ổ khóa 4 số mới mua về thì mã khóa được cài mặc địch là 4 số 0. Để có thể mã khóa chỉ người dùng biết còn người khác không biết thì khách hàng cần tiến hành reset lại mã khóa bằng các bước đơn giản sau:

Đầu tiên sử dụng mã khóa 4 số 0 mà được cài mặc định để có thể mở ổ khóa 4 số ra. Sau đó xoay càng khóa một góc 90 độ theo chiều ngược kim đồng hồ rồi ấn càng khóa xuống giống như việc khóa thông thường chỉ khác là càng khóa hở không ở vị trí ổ khóa như thông thường và giữ khóa ở vị trí này rồi reset lại mã khóa như mong muốn theo thứ tự từ trên xuống bằng cách xoay các con số ở mỗi vòng khóa.

Cuối cùng là thả càng khóa ra và xoay càng khóa trở lại vị trí ban đầu. Như vậy là công việc reset mã khóa đã xong. Và dùng mã khóa mới để có thể mở cho các lần khóa về sau.

Cách mở ổ khóa 4 số - khóa dây xe đạp như thế nào?

Giống như các cách phá khóa thông thường dựa trên nguyên lý phá đưa cấu trúc khóa ở chế độ mở. Cách mở ổ khóa 4 số - khóa dây xe đạp cũng dựa trên các nguyên lý cơ bản nhất vì đơn giản rằng khóa dây xe đạp cũng có cấu tạo giống như các loại ổ khóa cửa.

Cách mở ổ khóa 4 số - khóa dây xe đạp như thế nào?

Ổ khóa 4 số - khóa dây xe đạp

Một điểm đáng lưu ý rằng giữ nguyên một đầu dây khóa xe rồi xoay các vòng mã khóa đến khi nghe thấy một tiếng tách nhẹ là vòng khóa đã đúng hoặc có thể dùng 2 tây kéo khóa ra 2 bên rồi xoay các vòng khóa là có thể mở được khóa dây xe đạp.

Cách mở ổ khóa 4 số - ứng dụng khóa két sắt

Két sắt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tính tiện dụng, khả năng an toàn cao về khóa số. Sử dụng công nghệ khóa số thông minh khiến cho các loại khóa số két sắt trở lên rất an toàn. Với một số trường hợp quên mã khóa thì mở kiểu gì?

Cách mở ổ khóa 4 số - ứng dụng khóa két sắt

Phá ổ khóa 4 số - mật khẩu khóa két sắt

Mẹo phá khóa két sắt nhanh khi quên mật khẩu:

Đầu tiên là xoay 4 vòng núm số xuôi theo chiều kim đồng hồ, tiếp tục xuôi một số và dừng lại ở số đầu tiên trong mã khóa két sắt. Sau đó xoay ngược chiều kim đồng hồ đến khi nghe thấy 2 tiếng kêu cạch thì tiếp tục vặn ngược một nấc thì được mã khóa số 2. Được mã số 2 thì xoay xuôi núm khóa đến khi nghe thấy một tiếng kêu thì tiếp tục xuôi một số để lấy mã số 3. Và từ mã số này xoay ngược chiều kim đồng hồ 1 số sau đó dùng chìa khóa để mở két sắt.

Với một số mẹo đơn giản này mong rằng sẽ giúp bạn cách mở ổ khóa 4 số thành công.

Tiêu dùng ổ khóa 4 số vừa đảm bảo an toàn mà lại dễ dàng nhớ mật khẩu khóa. Cách mở ổ khóa 4 số như thế nào nhanh nhất tiện lợi nhất. Hay cách mở ổ khóa 4 số khi quên mật khẩu như thế nào?

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.