Đừng bao giờ bỏ qua những điều này khi mua két sắt

Phải khẳng định rằng trong mỗi gia đình hiện nay việc sử dụng két sắt là rất phổ biến cho việc cất giữ những vật dụng có giá trị. Tuy vậy nhưng có khá nhiều người vẫn chưa biết cách chọn mua két sắt. Mua két sắt như thế nào là tốt? Địa chỉ bán két sắt ở đâu thì uy tín? Hãy tham khảo những lưu ý sau để có thêm kinh nghiệm chọn két sắt tốt hơn nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm két sắt với mẫu mã đa dạng, có nhiều tính năng, kiểu dáng ngày càng có tính thẩm mỹ cao giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc két phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

1. Chỉ số chịu lửa mà két sắt có thể chịu

 

Điều này có nghĩa là chiếc két sắt của bạn có khả năng chống lại ngọn lửa đang cháy trực tiếp trong khoảng thời gian là bao nhiêu lâu mà các giấy tờ và đồ vật bạn cất trong két không bị hư hỏng gì. Thông thường những chỉ số này được tính theo giờ đồng hồ. Để có chiếc két an toàn nhất bạn nên hãy chọn chiếc két nào có chỉ số này trên 1 giờ nhé.

Chỉ số chịu lửa mà két có thể chịu

Chọn két sắt có kích thước phù hợp với nhu cầu

2. Lưu ý về chỉ số an toàn của két sắt

 

Chỉ số an toàn là một trong những chỉ số quan trọng để đo độ bền, độ vững chãi của két. Két có đảm bảo an toàn hay không được phản ánh bởi chỉ số này, hệ thống khóa của két có tinh vi không hay khả năng di chuyển két từ vị trí này sang vị trí khác có dễ thực hiện không. Đối với hầu hết các loại két sắt chỉ số này càng cao thì két sắt càng an toàn. Một chú ý cho những bạn lần đầu tiên mua két sắt nhé hai chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt nhé. Nên nhớ rằng chiếc két có khả năng chịu lửa tốt chưa chắc đã an toàn cao và ngược lại cũng vậy.

3. Chọn két sắt có kích thước phù hợp với nhu cầu

 

Trước khi mua két sắt bạn nên dự trù được việc bạn mua két để cất giữ gì? Cất tiền, giấy tờ hay vật dụng quan trọng, quý giá với số lượng bao nhiêu? Mua két có kích thước bao nhiêu sẽ phù hợp. Đối với việc lựa chọn két sắt để trong căn hộ nhỏ, tàu thuyền..bạn nên chọn loại két sắt mini. Còn đối với các hộ gia đình thường người ta chọn mua loại két có kích thước 8”x10”x10” để sử dụng.

Chọn két sắt có kích thước phù hợp với nhu cầu

Chọn két sắt có kích thước phù hợp với nhu cầu

4. Lưu ý việc di chuyển két sắt

 

Rất nhiều hộ gia đình lựa chọn giải pháp cố định két sắt một chỗ bằng việc chôn két sắt vào tường hoặc đóng đinh két trên sàn nhà. Với những trường hợp đặt két không cố định thì nên chọn một chiếc két nhỏ có thể linh động được sẽ là hợp ký nhất vì nó có thể dễ dàng di chuyển hơn.

5. Nên chọn két sắt đa khóa hay chọn hệ thống chỉ có khóa chìa?

 

Rất nhiều người tiêu dùng còn lo lắng về việc bảo mật của két sắt, khả năng ghi nhớ mật khẩu của khóa. Nhưng có một lưu ý rằng nếu sử dụng két sắt có hệ thống khóa chìa thì dễ bị thất lạc hơn. Với những trường hợp gấp, khẩn cấp thì nó là không thuận tiện.

Nên chọn két sắt đa khóa hay chỉ có khóa chìa?

Nên chọn két sắt đa khóa hay chỉ có khóa chìa?

6. Chọn két sắt phù hợp với túi tiền

 

Hiện tại có rất nhiều loại két sắt với các mức giá đa dạng. Bạn hãy cân nhắc túi tiền của mình để có thể chọn được một chiếc két sắt giá rẻ mà chất lượng cao nhé. Giá két sắt dành cho hộ gia đình ở thời điểm hiện tại nằm trong khoảng $150 - $800.

Để được tư vấn tốt hơn để bạn lựa chọn được một chiếc két sắt phù hợp xin mời bạn liên hệ với chúng tôi:

Két sắt an toàn

Địa chỉ: Số 386 đường Mỹ Đình – phường Mỹ Đình 1 – quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.

Điện thoại: Mr Bình: 0976 123 016 - 0936.444.195

Email: binh0976123016@gmail.com

Website: Ketsatantoan.vn

Lựa chọn két sắt có những đặc điểm sau đây sẽ khiến bạn không bao giờ phải hối hận.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.