Két sắt vân tay: khóa dành cho người hay quên

Nếu một ngày nào đó bạn quên chùm chìa khóa nhà ở công ty khi đã về đến nhà, hay bạn quên mật khẩu, kẻ trộm dễ dàng bẻ khóa để vào nhà lấy cắp đồ đạc, tài sản thì bạn sẽ làm thế nào? Đây có lẽ là những tình huống thường xảy ra trong đời sống hàng ngày nhưng ít ai nghĩ đến việc phải tìm cách khắc phục những việc tương tự có thể xảy ra với gia đình của mình. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết hiện nay két sắt vân tay đang trở thành một giải pháp hoàn hảo dành cho người hay quên và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Với thiết kế đặc biệt, mở két sắt bằng chính vân tay của người chủ sẽ giúp bạn giải quyết được những phiền toái không đáng có trong đời sống, sẽ không còn tình trạng quên hay bị kẻ trộm bẻ khóa. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua bạn cần xem mục đích sử dụng của mình là gì để từ đó có thể lựa chọn loại phù hợp, hiện nay có loại két sắt khóa vân tay to và két sắt vân tay mini.

Két sắt vân tay: Khóa dành cho người hay quên

Két sắt vân tay: Khóa dành cho người hay quên

Bên cạnh đó, tìm được địa chỉ bán két sắt chất lượng cũng là một vấn đề nan giải, lúc này bạn có thể nhờ bạn bè người thân hoặc chuyên gia giới thiệu, tránh “tiền mất, tật mang”.

Tại Việt nam có nhà phân phối Két sắt vân tay Bình Nguyên là công ty tiên phong, chuyên cung cấp các sản phẩm két sắt chính hãng, chất lượng cao.

ĐỊA CHỈ XEM HÀNG TẠI HÀ NỘI

Cs1: : Số Nhà 288 Đường Mỹ Đình, Thôn Nhân Mỹ - Mỹ Đình, TP HN ( gần ủy ban xã mỹ đình 2)

Cs2: TỔNG KHO HÀNG PHÂN PHỐI TRONG ỦY BAN XÃ MỸ ĐÌNH 2 gần showroom Số 288 Mỹ Đình, Nhân Mỹ,Từ Liêm, Hà Nội

Cs3: Chi nhánh Long Biên.

Cs4: Chi nhánh Hoàng Mai

Cs5: Chi nhánh khương trung, thanh xuân,HN

Cs6: Kho hàng tại: Lạc Long Quân. Q.tây hồ, TP HN

Cs7: Kho hàng tại :Khu đô thị Xa La Hà Đông

ĐỊA CHỈ XEM HÀNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Cs9: Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Cs10: Nguyễn Kiệm,P.3.Q.Gò Vấp, TP HCM

Cs11:Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cs12: Kho hàng Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nếu một ngày nào đó bạn quên chùm chìa khóa nhà ở công ty khi đã về đến nhà, hay bạn quên mật khẩu, kẻ trộm dễ dàng bẻ khóa để vào nhà lấy cắp đồ đạc, tài sản thì bạn sẽ làm thế nào? Đây có lẽ là những tình huống thường xảy ra

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.