Khi đi mua két sắt cần chú ý những thông số gì

Chú ý các thông số khi đi mua bán két sắt sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc két chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có ý định đi mua két, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm và mua được sản phẩm ưng ý.

Thông thường, khi đi mua két, người mua sẽ chỉ nhìn hình dáng bên ngoài, to hay bé để trong phòng thế nào… mà không chú ý những chi tiết tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng.

Dung tích chứa

Cần phân biệt rõ kích thước và dung tích của két. Bởi có những loại bên ngoài nhìn khá to nhưng do cấu tạo nhiều lớp, nên diện tích bên trong nhỏ hẹp dẫn tới không đáp ứng được nhu cầu đựng đồ của gia đình hay công ty. Vì vậy, khi đi mua két sắt, khách hàng cần phải xem cả bên trong và bên ngoài chiếc két đó.

 

Khi đi mua két cần chú ý những thông số gì

Khi đi mua két sắt cần chú ý những thông số gì

Ổ khóa

Ổ khóa cũng là một trong những thông số mà người mua cần biết. Có 3 loại chính là két sắt khóa cơ, ket sat đien tu và két sắt khóa vân tay. Xem xét lại nhu cầu và sở thích của mình trước khi chọn ổ khóa sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề khó khăn sau này.

Chú ý chỉ số an toàn

Chỉ số an toàn cũng là thông số cực kỳ hữu ích để so sánh và đánh giá chất lượng các loại két sắt. Đây cũng là chỉ số giúp người sử dụng an tâm rằng tài sản của mình sẽ được bảo quản an toàn tuyệt đối. Người mua cần xem chiếc két đó có thể chịu được nhiệt độ tối đa bao nhiêu? Trong thời gian bao lâu? Két được làm bằng chất liệu gì? Có chống cạy phá tốt không? Có cài đặt báo động được không?. Tất cả những câu trả lời trên sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc két sắt thành công.

Chú ý các thông số khi đi mua két sắt sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc két chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.