Mẹo nhỏ khi mua két sắt

Hầu hết mọi người đều có những thứ có giá trị cần được cất giữ nơi an toàn từ đồ trang sức , bộ sưu tập tiền xu, hoặc các giấy tờ quan trọng. Do đó nhu cầu mua két sắt ngày càng tăng. Tuy nhiên bạn có biết làm thế nào để chọn cho mình một két sắt hoàn hảo và phù hợp nhất? Bài viết này sẽ đưa ra lời khuyên, gợi ý cho bạn trước và sau khi chọn mua két sắt cho gia đình hay cơ quan của bạn. 


- Trước hết là phải xem xét mua két sắt để lưu trữ vật gì, và độ quan trọng của vật đó như thế nào. Để từ đó chúng ta sẽ chi tiêu cho những két sắt có hình dạng và kích thước phù hợp. Nếu như những thứ cần cất giữ không quá nhiều, không gian căn phòng nhỏ thì bạn có thể lựa chọn cho mình két sắt mini có độ an toàn cao mà chi phí giá thành thấp.


- Phải xem xét chỉ số khả năng chống chọi của két sắt với ngọn lửa trục tiếp mà không làm hư hại đồ vật bên trong. Chỉ số này được tính theo giờ, và bạn không nên chọn những két có chỉ số ít hơn 1 tiếng.

- Phải xem xét xem liệu két sắt sẽ đặt ở chỗ nào, âm tường hoặc có thể di chuyển được.

 

Mẹo nhỏ khi mua két sắt

 


- Nếu bạn là người giỏi việc đặt mật khẩu và nhớ rõ chúng, thì nên dùng các loại két khóa điện tử hơn là két sắt dùng chìa.Tuy nhiên Chìa khóa thường dễ bị thấtlạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.

- Chọn két sắt có chỉ số an toàn tương đương với độ quan trọng đồ vật mà bạn cần lưu trữ, két sắt có độ an toàn càng cao thì chỉ số ân toàn cũng tăng theo.


Nếu bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng sản phẩm, đắn đo trong sự lựa chọn các dòng sản phẩm két sắt việt tiệp, két sắt vân tay WELKO, ket sat hoa phat..... hãy đến với cửa hàng két sắt của chúng tôi để được những lời khuyên và tư vấn tốt nhất

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.