Phân biệt két sắt hàn quốc chính hãng

Trên thị trường dòng sản phẩm két sắt Hàn Quốc đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình và tạo được niềm tin với khách hàng sâu sắc hơn. Nhờ sự phát triển tiên tiến công nghệ bảo mật két sắt Hàn Quốc được đánh giá là một trong những loại két sắt được đánh giá cao.

 

Rất nhiều cửa hàng đã nhập dòng sản phẩm này về để bày bán. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm chính hãng cho. Do vậy, để mua được sản phẩm chất lượng khách hàng cũng cần trang bị kiến thức để phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng hay không chính hãng?

 

>>> Ở đâu bán két sắt Hàn Quốc giá rẻ

>>> 3 loại két sắt chống cháy mini

Đâu là sản phẩm két sắt Hàn Quốc chính hãng?

 

Có quá nhiều sự lựa chọn, quá nhiều dòng sản phẩm, quá nhiều thiết kế với tên gọi két sắt Hàn Quốc cho khách hàng. Nhưng để lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng nhập khẩu nguyên khối từ Hàn Quốc thì khách hàng cần có một nhận biết rõ ràng nhất về các dòng két sắt Hàn Quốc chính hãng qua các đặc điểm sau:

Phân biệt màu sắc két sắt Hàn Quốc chính hãng

 

Két sắt Hàn Quốc là thương hiệu của một tập hợp các dòng két sắt an toàn có thể kể đến như: Két sắt gia đình, két sắt mini,… Dù khác nhau về kích thước hay tên gọi thì tất cả dòng két sắt Hàn Quốc chính hãng đều có những đặc điểm màu sắc tương đồng nhau.

Phân biệt màu sắc két sắt Hàn Quốc chính hãng

Phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng

Nếu như khi bạn đi mua hàng mà thấy những màu sắc két sắt khá nổi bật và thu hút ánh nhìn của bạn về các sản phẩm két sắt này thì chắc chắn một điều rằng đây chỉ là dòng két sắt nhái. Vì đối với dòng két sắt chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc thì người thiết kế chú trọng đến bộ phận khóa an toàn, chất liệu cấu tạo của két sắt nhiều hơn chứ không phải là màu sắc két sắt nên màu sắc két sắt chính hãng thường chỉ xuất hiện những màu khá trầm và đơn giản như xám, đen, xanh.

 

Cấu tạo, khối lượng két sắt chất lượng

 

Sự khác biệt lớn nhất giữa két sắt Hàn Quốc là hàng thật và hàng giả liên quan đến khối lượng.

 

Với sản phẩm két sắt Hàn Quốc chính hãng thì cấu tạo là từ thép nguyên chất 2 lớp, có thể thêm vào đó những lớp bột nhôm chống cháy như các dòng két sắt chống cháy Hàn Quốc trên thị trường hiện nay.

 

Cấu tạo, khối lượng két sắt chất lượng

Dòng két sắt chống cháy Hàn Quốc

 

Còn với két sắt giả được làm từ những nguyên liệu đơn giản như tôn mòng,… và phủ thêm vào đó là những lớp sơn ngoài đẹp mắt.

 

Chính sự khác biệt về cấu tạo mà có thể so sánh khối lượng của két sắt giả nhẹ hơn dao động từ 20% đến 30% so với dòng két sắt Hàn Quốc chính hãng.

Giá két sắt Hàn Quốc chính hãng là bao nhiêu

 

Giá cả là một trong những điểm yếu của người tiêu dùng hiện nay. Ví dụ đơn giản nhất cho thấy khách hàng quan tâm đầu tiên về giá cả chính là việc lựa chọn hàng giảm giá khi đi mua với tất các các loại mặt hàng. Có thể do thói quen hình thành từ lâu mà hình thành việc giá cả quyết định mua sản phẩm. Chính những thói quen đó đã làm xuất hiện nên nhiều loại két sắt giả. Thông thường những sản phẩm chính hãng thì giá két sắt chính hãng thường cao hơn so với mức giá của sản phẩm là hàng giả.

 

Giá két sắt Hàn Quốc chính hãng là bao nhiêu

Giá két sắt Hàn Quốc là bao nhiêu

 

Giá của két sắt Hàn Quốc chính hãng bao gồm khá nhiều chi phí, từ thiết kế, sản xuất, chất liệu sản phẩm đến quá trình vận chuyển và bày bán tại các địa chỉ phân phối chính hãng. Vì vậy mà hàng giả luôn thấp hơn giá két sắt an toàn chính hãng. Thường thì giá két sắt giả dao động ở mức trên 800 nghìn đồng đến dưới 2 triệu đồng tùy thuộc và chất liệu và giá mà người bán đưa ra. Còn với sản phẩm két sắt Hàn Quốc có thể lên đến hàng trục triệu đồng tùy theo dòng sản phẩm là két sắt vân tay két sắt mini hay các dòng két sắt khác.

Làm sao để nhận biết phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng? Cùng két sắt an toàn chia sẻ về cách phân biệt hàng thật và hàng giả.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.