So sánh két sắt vân tay với két sắt điện tử và két sắt khóa cơ

Có khá nhiều loại két sắt của các thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trên thị trường nước ta, tuy nhiên thường két sắt được chia làm 3 loại chính két sắt vân tay, két sắt khóa điện tử và két sắt khóa cơ. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh giữa 3 loại két sắt này bằng cách tìm ra ưu nhược điểm của mỗi loại.

Két sắt khóa cơ

Đây là dòng két sắt xuất hiện đầu tiên và lâu đời nhất. Đến nay, tuy thị trường có thêm nhiều dòng sản phẩm khác, khiến cho thị phần của két sắt khóa cơ thu hẹp lại, nhưng vẫn có nhiều khách hàng quen dùng và lựa chọn sử dụng. Nhược điểm của két sắt khóa cơ là hình thức hơi cổ điển cổ xửa, không đẹp bằng những sản phẩm khác, và nếu đánh mất chìa khóa thì không mở được két. Tuy nhiên, dòng két này có độ bền cao, dễ sử dụng và mã số có thể thay đổi theo ý người dùng.

Két sắt điện tử

Két sắt khóa điện tử là dòng két phổ biến nhất hiện nay, bởi dòng két này khá đa dạng sản phẩm, thiết kế mẫu mã đẹp hiện đại phù hợp với con mắt của người Việt. Loại két này có độ an toàn khá cao, nếu nhập sai quá 3 lần, thì sẽ vô hiệu hóa mở tủ. Nhưng cũng giống như két sắt khóa cơ, chỉ cần quên mật mã số thì không mở được tủ. Bên cạnh đó, theo thời gian sử dụng, các phím bị mờ và không còn nhạy dẫn tới phải thay khóa.

So sánh két sắt vân tay với két sắt điện tử và két sắt khóa cơ

Két sắt vân tay

Sản phẩm này hiện đang nhiều đơn vị bán két sắt cung cấp. Ưu điểm vượt trội của két sắt vân tay so với 2 loại trên là người dùng có thể mở bất kỳ lúc nào và bất cứ đâu mà không sợ quên hay bị mất khóa do sử dụng chính vân tay là mã mở két. Nhưng nhược điểm của nó là ngón tay phải luôn giữ khô ráo, kén chọn chỗ đặt két và phải quan tâm tới tình trạng pin.

Trên đây là những ưu nhược điểm của 3 loại két. Sử dụng két sắt loại nào sẽ phụ thuộc vào chính nhu cầu và túi tiền của mỗi khách hàng.

Có khá nhiều loại két sắt của các thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trên thị trường nước ta, tuy nhiên thường két sắt được chia làm 3 loại chính két sắt khóa vân tay, két sắt khóa điện tử và két sắt khóa cơ.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.