Tuổi canh thân đặt két sắt hướng nào?

Đặt két sắt quay hướng nào luôn luôn là vấn đề hết sức đau đầu của tất cả mọi người. Nguyên nhân là do két sắt là trung tâm tài lộc, nơi cất giữ tài sản của một gia đình hay doanh nghiệp. Vì vậy nó cần đặt ở những nơi, quay những hướng thu hút được nguồn năng lượng, sinh khí mạnh nhất mà để có sinh khí tốt còn phụ thuộc vài tuổi của gia chủ. Chính vì vậy việc kê két sắt theo tuổi của gia chủ đang rất được quan tâm. Vậy tuổi canh thân đặt két sắt hướng nào? Để đi tìm câu trả lời bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn được vị trí và hướng kê két sắt phù hợp.

 

Hướng nào kê két sắt tuổi canh thân tốt nhất

 

“4 phương 8 hướng” theo phong thủy Bát Trạch để chỉ tử vi của mỗi người. Mỗi một người sinh ra đều có một tử vi nhất định, có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu tùy theo từng tuổi mà bạn có thể chọn hướng tốt nhất để kê két sắt. Và theo xét về sinh khí để chia các hướng tốt của con người làm Sinh Khí, Thiên Y, Phục Vị và Diên Niên. Sự phối kết hợp giữa phối quá và phương vị của mỗi tuổi giúp gia chủ chọn được hướng tốt nhất để kê két sắt.

 

Hướng nào kê két sắt tuổi canh thân tốt nhất 1

Phối quái, phương vị người tuổi canh thân

Tuổi canh thân kê đặt két sắt hướng nào? Để có thể đặt két sắt phong thủy hợp với tuổi canh thân thì chúng ta cần xem xét tử vi tuổi canh thân. Bản mệnh của người tuổi canh thân thuộc Thạch Lưu Mộc và quái số 2 (Khôn) và thuộc Tây tứ trạch. Sau khi phối quái và phương vị của tuổi canh thân thì những hướng tốt để kê két sắt gia đình bạn có thể lựa chọn như:

Hướng Tây Bắc – Diên Niên

Hướng Tây – Thiên Y

Hướng nào kê két sắt tuổi canh thân tốt nhất 2

Những vị trí tốt để kê két sắt phong thủy

Đây được coi là 2 hướng có nguồn sinh khí lớn nhất, khi kê két sắt ở 2 hướng này sẽ tạo được nguồn năng lượng là lớn nhất và làm ăn phát tài thu lại nhiều lợi nhuận rất phù hợp với những tiêu chí để kê két sắt quay hướng nào trong nhà.

Tại sao nên kê két sắt theo phong thủy

 

Két sắt phong thủy từ lâu đã là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm vì nó ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình, của doanh nghiệp và quyết định sống còn. Chính vì vậy mà có rất nhiều người băn khoăn không biết nên đặt két sắt quay hướng nào? Vậy tại sao việc đặt két sắt phong thủy lại tạo ra những yếu tố quan trọng như vây? Trong những tiêu chí quan trọng nhất mà kê két sắt ngân hàng hay tất cả các loại két sắt khác thì có 2 điều mà bạn nên chú ý đó chính là vị trí tốt và hướng tài lộc. Nếu thuận được cả 2 tiêu chí này sẽ giúp bạn thăng tiến trong con đường công danh, làm ăn tấn tới, tiền vào như nước. Và quan trọng nữa tránh được những chuyện thị phi. Bên cạnh đó nếu bạn đặt trong két sắt những đồ vật như con tỳ hưu và đồng tiền hoa mai sẽ rất tốt đến tài lộc của bạn.

 

Tại sao nên kê két sắt theo phong thủy

Két sắt, tỳ hưu và đồng tiền hoa mai mang lại tài lộc

Chính vì vậy để có thể kê két sắt tốt nhất sau khi đã lựa chọn được các loại két sắt Hòa Phát phù hợp cần xét về tuổi phong thủy của gia chủ. Nếu gia chủ không có am hiểu sâu sắc về phong thủy thì nên mời thầy phong thủy về xem để có thể đặt két sắt theo hướng tốt nhất.

Đặt két sắt quay hướng nào luôn luôn là vấn đề hết sức đau đầu. Người tuổi canh thân đặt két sắt hướng nào?Làm thế nào có thể chọn được vị trí và hướng kê két sắt phù hợp

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.