5 tiêu chí lựa chọn két sắt chống cháy chất lượng

Trong cuộc sống hàng ngày, việc xảy ra những tình huống bất trắc như bão lũ, hỏa hoạn là điều không báo trước, không kiểm soát, vì vậy, việc mua một chiếc két sắt chống cháy là giải pháp hiệu quả để đảm bảo an toàn cho tài sản và giấy tờ quan trọng của mọi gia đình, công ty 5 tiêu chí lựa chọn két sắt chống cháy chất lượng sau đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc két tốt nhất cho nhu cầu của mình.

>>> Két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

>>> Kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp với ngôi nhà bạn

Trọng lượng két sắt chống cháy

Kích thước và trọng lượng của két sắt chống cháy nên phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông thường, các hộ gia đình thường mua két nhỏ để đựng tài sản và một số giấy tờ quan trọng, trong khi các doanh nghiệp, công ty lớn thì có nhiều giấy tờ, tài liệu nên sẽ chọn loại két có kích thước lớn hơn để đảm bảo đáp ứng nhu cầu, tiện lợi và an toàn.

 

5 tiêu chí lựa chọn két sắt chống cháy chất lượng 1

Trọng lượng két sắt lớn nhỏ nên chọn tùy thuộc vào nhu cầu

 

Ngoài ra, bạn nên lưu ý đến vị trí đặt để, nếu két sắt có trọng lượng lớn thì nên chắc chắn rằng sàn nhà phải chắc chắn, không bị lún dưới sức nặng của nó hoặc không bị phá hủy trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Độ chịu lửa của két sắt chống cháy

Khả năng chịu lửa của két là yếu tố quan trọng mà bạn nên lưu ý trước khi chọn mua két sắt chống cháy. Đó là chỉ số chịu nhiệt, thời gian chịu nhiệt được tính theo giờ đồng hồ. Người dùng nên sử dụng két có thời gian chịu lửa ít nhất 1 giờ và chịu nhiệt ít nhất 10000°C.

 

5 tiêu chí lựa chọn két sắt chống cháy chất lượng 2

 

Chọn két sắt chống cháy, chất lượng để đảm bảo chất liệu nó có khả năng chống cháy tôt

 

Có rất nhiều loại két sắt chống cháy được bán trên thị trường hiện nay với chất lượng kém, nếu bạn không thực sự tinh ý, sẽ rất dễ chọn nhầm. Loại két này thực chất không có khả năng chống cháy và khi có hỏa hoạn thì vật dụng bên trong cũng sẽ cháy theo. Một đơn vị cung cấp két sắt chống cháy uy tín cần có các giấy chứng nhận được cấp bởi CE, UL kèm theo.

Độ an toàn của két sắt chống cháy

Bạn có biết? Chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn trên 1 chiếc két sắt là hoàn toàn khác nhau, vì vậy, một chiếc két sắt chống cháy chịu nhiệt tốt chưa chắc đã có độ an toàn cao và ngược lại. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kĩ chỉ số an toàn ghi trên chiếc két, chỉ số càng cao thì két càng đảm bảo an toàn giống như các loại két sắt khách sạn.

Tiêu chí xác định độ an toàn của két sắt:

+ Độ khít của cánh cửa.

+ Độ tinh vi của hệ thống khóa

+ Khả năng di chuyển két

+ Ngoài ra bạn nên kiểm tra xem két có hệ thống báo động khi có trộm hay di dời két không.

Két sắt chống cháy có hệ thống đa khóa

Trên thị trường cung cấp khá nhiều loại khóa két sắt như: khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay,…Để khắc phục tình trạng thất lạc chìa khóa và sự không tiện lợi khi gặp tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, thì hệ thống đa khóa ra đời như một giải pháp thông minh với sự kết hợp của khóa vân tay hoặc khóa điện tử giúp người dùng dễ dàng mở két mà không cần đến chìa khóa. Các loại khóa điện tử còn có khả năng bảo mật, chống trộm hiệu quả, nếu trong khi mở bấm mã số sai 3 lần thì mạch điện sẽ tự động ngắt và vô hiệu hóa việc mở tủ.

 

5 tiêu chí lựa chọn két sắt chống cháy chất lượng 3

 

Hệ thống đa khóa giúp két chống cháy bảo vệ tài sản an toàn hơn

 

Giá cả của két sắt chống cháy

Cũng giống như các loại két sắt khác như ket sat mini tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà người dùng nên cân nhắc lựa chọn loại két sắt phù hợp. Không phải cứ loại két sắt đắt tiền mới mang lại sự an toàn cao khi hỏa hoạn xảy ra, lời khuyên cho bạn đó là lựa chọn các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước như  két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát bởi chúng có giá thành khá hợp lí với thu nhập của người dùng, chất lượng ổn định và mẫu mã đẹp, nếu có điều kiện hơn, bạn có thể chọn các thương hiệu nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,…

Là một đơn vị chuyên cung cấp các loại két sắt chất lượng, đa dạng về chủng loại, thiết kế, ổn định về giá thành rất uy tín và chuyên nghiệp, ketsatantoan.vn xứng đáng là địa chỉ bán két sắt tin cậy cho người tiêu dùng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Hotline 0976 123 016 hoặc 0936 444 195

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Két sắt an toàn

 

Địa chỉ: Số 386 đường Mỹ Đình – phường Mỹ Đình 1 – quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.

Điện thoại: Mr Bình: 0976 123 016 - 0936.444.195

Email: binh0976123016@gmail.com

Website: Ketsatantoan.vn

Két sắt chống cháy lựa chọn trọng lượng bao nhiêu là phù hợp? Mua két sắt chống cháy nên chú ý về độ chịu lửa và an toàn của két? Địa chỉ mua két uy tín

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.