Cách chọn hướng đặt két sắt theo tuổi

Trong các cách chọn hướng đặt két sắt thì cách chọn hướng đặt két theo tuổi của gia chủ được xem như là yếu tố quan trọng được mọi người quan tâm nhất. Đặt két đúng hướng theo tuổi của gia chủ cũng là yếu tố phong thủy thu hút tài lộc, giúp cho của cải của gia đình, ngân hàng, khách sạn được an toàn và ngày càng tăng lên. Bài viết dưới đây, Két sắt an toàn xin giới thiệu bí quyết chọn hướng đặt két sắt theo tuổi phù hợp nhất tới mọi gia đình.

 

1. Vị trí và hướng đặt kết hợp với tuổi của gia chủ

 

Những vị trí gần với ánh sáng mặt trời như cửa chính ra vào, cửa sổ là những nơi thu hút được nguồn năng lượng tốt nhất cho gia chủ. Vị trí tốt nhất để đặt két là những nơi khô ráo, thoáng mát, chéo góc cửa chính.

 

Có lưu ý đặc biệt quan trọng mà bạn cần nhớ một số nguyên tắc khi đặt két theo tuổi của gia chủ đó là: mặt két cần đảm bảo rộng rãi, sáng sủa không để các đồ đạc khác trong phòng cản trở, trang bị thêm các đồ đạc đặt trên mặt két và trong két để thu hút thêm tài lộc như tì hưu, đồng tiền năm cánh,...

 

Vị trí và hướng đặt két theo tuổi của gia chủ

 

Đặt két theo hướng hợp với tuổi của chủ nhân, theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì người thuộc mệnh khác nhau sẽ có các hướng khác nhau phù hợp để đặt két thu hút tài lộc về nhà.


 

2. Hướng đặt két cho gia chủ mệnh Kim

 

  • Những người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh hợp với hướng Tây và Tây Bắc, vì vậy chọn hướng đặt két cho gia chủ mệnh Kim theo hướng Tây là điều khôn ngoan nhất.

 

  • Gia chủ mệnh Kim: khắc với Hỏa và hợp với Mộc, vì vậy cần trang trí đồ đạc có tông màu vàng hoặc màu trắng sẽ hợp với tuổi của gia chủ mệnh Kim.

 

3. Hướng đặt két cho gia chủ mệnh Mộc

 

  • Những người mệnh Mộc hợp với hướng Đông Nam, vì vậy khi đặt két lưu ý chọn theo hướng Đông Nam là tốt nhất

Hướng đặt két theo tuổi cho văn phòng công ty

 

  • Mộc khắc với Thổ, hợp với Thủy, vì vậy gia chủ mệnh này nên chọn vật trang trí nội thất trong nhà có màu đen, xanh nước biển, nâu,... sẽ hợp hơn so với các màu khác.

 

4. Hướng đặt két cho gia chủ mệnh Thủy

 

  • Những người mệnh Thủy thuộc đông tứ mệnh, vì vậy hợp với hướng Bắc và các hướng đông tứ trạch. Hãy đặt két theo các hướng này để tài lộc ngày càng nhiều hơn nhé!

 

  • Thủy hợp Mộc, khắc Hỏa, vì vậy khi sơn nhà hoặc trang trí đồ đạc hay chọn những chiếc két sắt gia đình, gia chủ cần tránh những màu rực rỡ như đỏ, cam,.. hãy chọn những gam màu đen, xanh dương hợp với tuổi của mình

 

5. Hướng đặt két cho gia chủ mệnh Hỏa

 

  • Những người mệnh Hỏa hợp với các hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc, thích hợp để đặt két thu hút tài lộc.

Vị trí đặt két sắt theo tuổi của gia chủ

 

  • Hỏa khắc Thủy, hợp Mộc, vì vậy gia chủ khi sắp xếp các đồ đạc trong nhà cần chọn những gam màu nóng như đỏ, cam, tím,... để ngôi nhà và căn phòng làm việc luôn tích cực và tràn đầy năng lượng.

 

6. Hướng đặt két cho gia chủ mệnh Thổ

 

  • Những người mệnh Thổ hợp hướng Đông Bắc và Tây Nam, vì vậy khi chọn hướng nhà hay hướng đặt két sắt nên chọn 2 hướng này là tốt nhất

 

  • Gia chủ mệnh thổ hợp Kim, khắc với mệnh Thủy, vì vậy khi sắp xếp các đồ đạc nên chọn màu vàng, đỏ, kị những màu xanh lá cây.

 

Trên đây là các cách chọn hướng đặt két sắt theo tuổi vô cùng hữu ích dành cho bạn, nếu như có bất cứ thắc mắc gì về dòng sản phẩm két sắt hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé!

 
Trong các cách chọn hướng đặt két sắt thì cách chọn hướng đặt két theo tuổi của gia chủ được xem như là yếu tố quan trọng được mọi người quan tâm nhất. Đặt két đúng hướng theo tuổi của gia chủ cũng là yếu tố phong thủy thu hút tài lộc, giúp cho của cải của gia đình, ngân hàng, khách sạn được an toàn và ngày càng tăng lên.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.