Két sắt chống trộm và cơ chế hoạt động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại két sắt có trang bị hệ thống chống bảo mật-an toàn. Ketsatantoan.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin, cơ chế hoạt động của két sắt chống trộm để bạn tham khảo khi chọn mua

Thiết bị chống trộm được lắp trực tiếp trên két sắt

Với các phương tiện kỹ thuật tiến tiến bạn sẽ không còn lo két sắt bị trộm hay phá khóa. Bằng cách lắp đặt các phương tiện kỹ thuật tiến tiến, gia đình, cơ quan, cửa hàng… hoàn toàn có thể yên tâm với két sắt được bảo vệ an toàn chống trộm. Thiết bị được lắp trực tiếp vào két sắt có hệ thống báo động vô tuyến được cài đặt sẵn.

Két sắt chống trộm và cơ chế hoạt động

Cách lắp đặt

Khi có kẻ gian xâm nhập vào khu vực đặt két, thiết bị sẽ báo tín hiệu tới người chủ hoặc công an sở tại… tùy theo nhu cầu lắp đặt thiết bị. Với biện pháp phòng ngừa này, bất cứ sự động chạm, xê dịch két sắt sẽ được thiết bị báo động ngầm tới người chủ dù họ đang ở đâu. Ngoài ra, tùy theo đặc điểm khu vực để két, cán bộ kỹ thuật sẽ nghiên cứu và bố trí lắp đặt thiết bị; đồng thời xây dựng phương án đảm bảo an ninh cho chủ sử dụng két sắt.

Hoặc các bạn có thể áp dụng một số biện pháp phòng ngừa khác như lắp đặt hệ thống bảo vệ gồm camera, chuông báo động, bố trí lực lượng bảo vệ, nếu phát hiện thấy nghi vấn phải báo ngay cho cơ quan công an, trang bị két sắt để bảo vệ tiền; thường xuyên tìm hiểu thông tin về thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm để phòng ngừa cho cơ sở mình.

Mặc dù có rất nhiều biện pháp để  giữ gìn tài sản của bạn, nhưng trước hết cần nâng cao ý thức cảnh giác từng người để tránh những thiệt hại không mong muốn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại két sắt có trang bị hệ thống chống bảo mật-an toàn. Truy cập ketsatantoan.vn để biêt thêm chi tiết

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.