Két sắt gia đình có an toàn ko?


Ngân hàng là nơi tin cậy trong việc gửi gắm tài sản, tiền bạc sinh lợi, tuy nhiên nhiều hộ gia đình vẫn không yên tâm khi gửi gắm tài sản cho các nhà băng bởi nguy cơ tiềm ẩn rủi ro là rất lớn. Két sắt gia đình chính là sự lựa chọn tốt nhất. Vậy, két sắt gia đình có an toàn ko? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này.

Két sắt gia đình có những tính năng gì để bảo đảm an toàn?

 

Két sắt gia đình

 

Két sắt gia đình hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng, do đó việc lựa chọn một chiếc két chất lượng là điều dễ dàng.

Chỉ số chịu nhiệt tốt: Giống két sắt ngân hàng hay két sắt cơ quan, két sắt gia đình có khả năng chịu nhiệt cao được kiểm chứng bằng sự nguyên ven của đồ đạc trong két suốt thời gian két chống chọi trong ngọn lửa trực tiếp. Chiếc két sắt tốt có chỉ số chịu lửa không dưới 1 giờ đồng hồ.

 Chỉ số an toàn cao: Được thiết kế với kiểu dáng vững chãi, hệ thống chốt khóa tinh vi cùng khả năng chống trộm tốt khi di chuyển két từ vị trí này sang vị trí khác, két sắt gia đình có chỉ số an toàn cao không có nghĩa là chỉ số chịu lựa cũng cao, do đó, khi mua két, bạn nên xem xét cả 2 chỉ số trên.

Hệ thống khóa: Thay vì chọn chiếc két chỉ có khóa chìa, bạn nên chọn két sắt gia đình có hệ thống đa khóa để đảm bảo an toàn. Nếu lo ngại không nhớ hết các mật khẩu của các loại khóa, bạn nên ghi ra văn bản rồi cất giữ cẩn thận ở một nơi khác.

Diện tích phù hợp: Trước khi đầu tư két sắt, bạn nên dự trù lượng tiền cũng như giấy tờ hoặc tài sản khác cất giữ trong két để xem xét lựa chọn chiếc két có kích thước phù hợp. Với cá nhân, két sắt mini hoặc két kích thước nhỏ có thể là sự lựa chọn hợp lý. 

Tính linh động: Bạn muốn để cố định hay thường xuyên di chuyển két? chiếc két lớn với trọng lượng nặng sẽ thích hợp cho vị trí cố định, ngược lại chiếc két nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có khả năng linh hoạt cao hơn.

 

Két sắt gia đình 5

 

Cuối cùng, két sắt gia đình có an toàn hay không là do cách bạn lựa chọn. Một cửa hàng, đại lý uy tín của các thương hiệu nổi tiếng sẽ là điểm đến tốt nhất. Sản phẩm có đầy đủ tính năng chống cháy, chống trộm và hệ thống đa khóa sẽ bảo vệ tài sản của bạn tốt hơn.

Bình Nguyễn – nhà cung cấp két sắt gia đình của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng.

Két sắt gia đình là giải pháp an toàn cho tài sản của gia đìnhg bạn thay vì gửi gắm tại ngân hàng với nhiều rủi ro.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.