Két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

Ngày nay nhu cầu sử dụng két sắt để đảm bảo an toàn cho tài sản của mỗi gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy việc mua được một chiếc sắt đảm bảo chất lượng, an toàn là vô cùng quan trọng. Trong hàng loạt các thương hiệu két sắt trên thị trường thì két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Sau đây xin giới thiệu đên bạn 3 dòng két sắt gia đình được nhiều người tin dùng.

>>> Kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp với ngôi nhà của bạn

>>> Két sắt mini thông minh cho gia đình

Két sắt Hòa Phát

Là dòng két sắt an toàn được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng cao, mẫu mã đẹp chính là câu trả lời cho câu hỏi két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Với đường nét thiết kế tinh tế và sắc sảo đem đến vẻ sang trọng hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay 1

Két sắt Hòa Phát luôn được sự tin tưởng sử dụng trong gia đình

Nhưng quan trọng hơn để đánh giá một chiếc két sắt nào tốt nhất hiện nay không phải chỉ qua bề ngoài, mà là qua độ an toàn của nó. Đối với két sắt gia đình bạn nên chọn các loại két sắt mini với trọng lượng không quá lớn từ khoảng 40kg đến 100 kg. Tuy trọng lượng không quá lớn nhưng két sắt Hòa Phát được sản xuất bằng vật liệu sắt, thép nguyên chất, vững chắc, có độ cứng, và độ bền cao tránh các trường hợp đập phá két hoặc hỏa hoạn.

Két sắt gia đình loại nào tốt? - két sắt Việt Tiệp

Là dòng két sắt có kích thước nhỏ chuyên sử dụng cho gia đình, phù hợp với nhu cầu lưu trữ bảo vệ khối lượng tài sản không quá lớn như các loại két sắt khách sạn khác.

Két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay 2

Việt Tiệp là thương hiệu két sắt uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

Trọng lượng két thường dao động từ 30 đến 150 kg tuy nhiên khi lựa chọn két sắt nào tốt nhất hiện nay người ta thường quá đề cao tiêu trí trọng lượng mà thường để ý đến các tiêu chí khác như chất liệu chế tạo két, độ an toàn và tính bảo mật của hệ tống khóa để đánh giá két sắt nào tốt nhất. Két sắt Việt Tiệp được làm từ vật liệu thép cứng nguyên chất được đúc đặc liền thành vách và cửa két cho độ an toàn, bảo mật được đảm bảo cao và khả năng chịu nhiệt tốt đối với loại két sắt chống cháy. Bên cạnh đó két còn được trang bị hệ thống khóa sử dụng khóa chìa 4 có tác dụng chống sao chép và ổ khóa điện tử cho độ bảo mật, độ an toàn cao nhất có thể, để bảo vệ an toàn cho tài sản và các giấy tờ hay tài liệu quan trọng của người dùng.

Két sắt nào tốt? -  có nên chọn két sắt mini Welko

Là dòng két sắt được sản xuất bởi hãng Welko một thương hiệu két sắt nổi tiếng của Hàn Quốc. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Mẫu mã đẹp, đường nét thiết kế tinh tế với màu sắc sang trọng là lý do mà nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn loại két này là dòng két sắt gia đình tốt nhất hiện nay.

Két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay  3

Két sắt mini của Welko

Được trang bị hệ thống khóa chìa và khóa điện tử cho độ bảo mật cao, bên cạnh đó nhiều loại két còn được trang bị thêm hệ thống báo động đi kèm khóa điện tử có chức năng báo động khi có lực tác động đến két. Ngoài ra khi chọn két sắt nào tốt, với loại két sắt này bạn có thể chọn kiểu khóa két sắt vân tay hoặc két sắt khóa điện tử.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Két sắt an toàn

Địa chỉ: Số 386 đường Mỹ Đình – phường Mỹ Đình 1 – quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.

Điện thoại: Mr Bình: 0976 123 016 - 0936.444.195

Email: binh0976123016@gmail.com

Website: Ketsatantoan.vn

Két sắt gia đình loại nào tốt nhất? Lựa chọn két sắt gia đình loại nào tốt nhất để bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn? Những dòng két sắt gia đình được ưa chộng.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.