Kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp với ngôi nhà của bạn

  • Từ xưa đến nay người Việt vẫn thường có thói quen đó là cất giữ tiền mặt, vàng bạc, và giấy tờ quan trọng ở trong nhà với mục đích tiện cho sử dụng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là làm thế nào để đảm bảo an toàn cho những tài sản này. Đó là lý do mà hầu hết các gia đình có khả năng đều tự trang bị cho mình một chiếc két sắt an toàn. Tuy nhiên két sắt cũng có rất nhiều loại khác nhau để chọn được một chiếc két sắt phù hợp tránh được các rủi ro xảy ra bạn nên tham khảo kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp với ngôi nhà của bạn sau đây

>>> 5 lưu ý để trả lời được câu hỏi “mua két sắt nào tốt

>>> Két sắt mini thông minh cho gia đình

Tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của két sắt

Các thông số kỹ thuật ở đây phải kể đến đó là chỉ số an toàn và chỉ số chịu lửa của két. Chỉ số an toàn được đánh giá dựa trên độ dày của thành két, mức độ chắc chắn của cửa két và độ bảo mật an toàn của khóa. Khi lựa chọn mua két sắt gia đình bạn nên lưu ý đến các thông số này và hỏi người bán hàngđể được tư vấn két sắt phù hợp.

Ngoài chỉ số an toàn thì chịu hầu hết các két sắt đều có khả năng chịu lửa, tuy nhiên không phải loại két nào cũng có chỉ số chịu lửa giống nhau. Đối với gia đình bạn nên lựa chọn mua két sắt gia đình loại có chỉ số chịu lửa lớn hơn 2 giờ để đảm bảo an toàn và tránh các sự cố có thể xảy ra.

Kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp với ngôi nhà của bạn 1

Chỉ số an toàn được đánh giá dựa trên độ dày của thành két

Lựa chọn kích thước cân nặng phù hợp

Thường thì kích thước của két có tỷ lệ thuận với cân nặng của két. Két sắt có kích thước càng lớn thì cân nặng càng lớn và ngược lại, vì vậy khi chọn két sắt an toàn cho gia đình bạn cần cân nhắc kỹ. Nếu chọn két sắt quá to có thể gây lãng phí nhưng nếu chọn mua két nhỏ quá thì đôi khi lại không đủ không gian để cất giữ đồ thậm chí nếu két sắt nhẹ cân quá có thể sẽ bị tình trạng trộm viếng thăm và bê két đi luôn.

Kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp với ngôi nhà của bạn 2

Kích thước của két có tỷ lệ thuận với cân nặng của két

Chú ý đến tính năng của két sắt

Hiểu biết về tính năng của két để lựa chọn cho mình một chiếc két sắt phù hợp là rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt để cho người dùng lựa chọn với nhiều tính năng khác nhau như két sắt chống cháy, két sắt điện tử, két sắt vân tay... Ngoài ra đối với gia đình thì có các loại két sắt mini vừa an toàn vừa nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp với không gian gia đình lạicó tác dụng làm vật trang trí. Còn đối với văn phòng, cơ quan khách sạn thì cũng có những loại két sắt cao cấp riêng.

Lựa chọn thương hiệu uy tín đảm bảo

Một yếu tố quan trọng nữa khi lựa chọn mua két sắt gia đình là tìm kiếm thương hiệu uy tín đảm bảo. Để mua được một chiếc két sắt phù hợp nhất bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp có uy tín để được hỗ trợ tư vấn và mua được những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao được bảo hành đầy đủ.

Kinh nghiệm chọn mua két sắt phù hợp với ngôi nhà của bạn 3

Liên hệ đến Két sắt an toàn để có được những chiếc két sắt chính hãng

Để mua két sắt uy tín chất lượng quý khách vui lòng liên hệ ketsatantoan.vn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại két sắt mini chất lượng cao giành cho gia đình và các loại két sắt khách sạn cao cấp hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mọi thắc mắc như “nên chọn mua két sắt loại nào”, két sắt nào uy tín bạn có thể gọi tới Hotline chia sẻ để được tư vấn miễn phí

 

 

Lựa chọn mua két sắt nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua két sắt có thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu để đảm bảo an toàn cho tài sản cùng các giấy tờ quan trọng?

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.