Làm thế nào để nhận biết các loại két sắt

Két sắt là một vật dụng phổ biến tại các gia đình hiện nay trong việc cất trữ đồ đạc, hồ sơ, tài liệu có giá trị quan trọng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều loại két sắt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để nhận biết các loại két sắt với nhau và chọn được chiếc két sắt phù hợp nhất với mình? Cùng Két sắt an toàn tìm hiểu kĩ càng hơn nhé!

 

1. Tìm hiểu các loại két sắt hiện nay

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng két sắt của nhiều thương hiệu đa dạng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy vào sở thích cũng như mục đích sử dụng của mình. Sau đây là 4 loại két sắt phổ biến nhất mà Két sắt an toàn cung cấp, được nhiều người sử dụng lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

 

Két sắt điện tử:

 

Với thiết kế nhỏ gọn hơn so với các dòng két sắt khóa cơ thông thường, đồng thời khối lượng két cũng được giảm nhẹ để tiện lợi trong việc di chuyển và đổi hướng két sắt. Đặc biệt hơn cả là tính an toàn bảo mật cũng như giá thành phải chăng khiến dòng sản phẩm két sắt điện tử này được người tiêu dùng ưu chuộng đến vậy.

 

Két sắt điện tử

 

Két sắt chống cháy

 

Được đúc bằng loại thép có độ cứng và bền cao, với khả năng chịu nhiệt và chịu áp lực tốt, két sắt chống cháy giúp đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong két cho dù có trường hợp hỏa hoạn cháy nổ xảy ra. Khi sở hữu một chiếc két sắt chống cháy trong các gia đình, văn phòng công ty, khách sạn hay ngân hàng sẽ không lo tài sản bị hao mòn và thiêu rụi trong biển lửa.

 

Két sắt vân tay

 

Hiện nay vấn nạn làm giả ổ khóa két sắt vô cùng phổ biến, vì vậy việc lựa chọn một chiếc két sắt vân tay với độ bảo mật an toàn tuyệt đối bằng vân tay của chính chủ là vô cùng hữu ích. Tuy nhiên khi sử dụng cũng không tránh được những trục trặc trong quá trình xác nhận bằng vân tay như thử nhiều lần vân tay liên tục mà vẫn không được, két sắt đã lâu nên việc xác nhận vân tay không còn chính xác,...  

 

Két sắt vân tay

 

Két sắt mini

 

Loại két sắt này có các ưu điểm như nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ sử dụng và giá thành mềm hơn các loại két sắt khác, vì vậy chúng được sử dụng ở những nơi có khoảng không gian nhỏ hẹp. Tuy chúng nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng toàn bộ các chỉ số an toàn, bảo mật giống như các loại két sắt thông thường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

 

2. Mẹo nhận biết các loại két sắt chính hãng chất lượng

 

Ngoài việc nhận biết các loại két sắt thông qua giá cả, các yếu tố sau đây sẽ giúp bạn phân biệt các loại két sắt cao cấp chất lượng với két sắt giá rẻ, kém chất lượng

 

Chất liệu làm két từ những loại thép không gỉ, có khả năng chịu lực và mang tới độ bền cao là loại chất liệu không những Két sắt an toàn chúng tôi sử dụng mà cả các cửa hàng, đại lí chọn lựa. Bên cạnh đó, trên thị trường cũng có rất nhiều loại như thép mạ kẽm, thép đúc nguyên chất, thép cứng,...để khách hàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Két sắt chống cháy

 

Lớp sơn trên bề mặt két sắt cũng là một trong các yếu tố quan trọng quyết định két sắt chất lượng. Có rất nhiều loại két sắt được sơn phủ bằng một lớp sơn bóng mịn để che lấp vỏ bọc kém chất lượng bên trong. Vì vậy một điểm lưu ý khi quan sát lớp sơn cần kết hợp sờ tay lên mặt két để kiểm tra độ sần luôn.

 

Các chỉ số chống cháy, chống thấm và hệ thống khóa két cũng cần được kiểm nghiệm trước trong khi sử dụng két. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi trong quá trình sử dụng và di chuyển cũng là đặc điểm của một chiếc két sắt bán đắt hàng.

 

Với những mẹo nhận biết két sắt trên đây, chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại két sắt chất lượng và phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

Két sắt là một vật dụng phổ biến tại các gia đình hiện nay trong việc cất trữ đồ đạc, hồ sơ, tài liệu có giá trị quan trọng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều loại két sắt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để nhận biết các loại két sắt với nhau và chọn được chiếc két sắt phù hợp nhất với mình?

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.