Những sai lầm trong việc lựa chọn két sắt

Két sắt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cất trữ đồ đạc và tài sản cho các hộ gia đình, khách sạn và các doanh nghiệp hiện nay. Cũng bởi vậy mà nhu cầu lựa chọn chúng để sử dụng cũng không còn là việc làm quá xa lạ. Tuy nhiên trên thị trường có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng cũng như nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Để không mắc phải  những sai lầm đáng tiếc khi lựa chọn két sắt chất lượng, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Người tiêu dùng từ trước đến nay luôn quan niệm hàng đắt là hàng chất lượng, tương ứng với nó là hàng rẻ là hàng không đảm bảo chất lượng. Quan niệm này không hoàn toàn đúng. Khi đánh giá bất cứ một sản phẩm nào có đảm bảo chất lượng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác liên quan. Cụ thể như việc lựa chọn két sắt, bạn cần căn cứ vào các yếu tố như: Chất liệu làm két, công dụng của chiếc két phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, giá thành, các chỉ số an toàn và hệ thống khóa két,...

 

Dưới đây là một số sai lầm thường gặp từ suy nghĩ sai lầm của người tiêu dùng!

 

  1. Két sắt càng đắt thì càng chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt để khách hàng lựa chọn. Điển hình như két sắt điện tử, két sắt vân tay, két sắt khóa cơ, két sắt chống cháy,...  Tùy vào công dụng khác nhau mà chúng có mức giá thành chênh lệch. Với các hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ chỉ có nhu cầu sử dụng các loại két có kích thước vừa phải và giá thành trung bình, như vậy đối với họ là két đã chất lượng rồi. Đặc biệt đối với các dòng két sắt có hệ thống khóa bảo mật bằng vân tay giúp ích cho việc bảo mật, hoặc những chiếc két sắt được gắn thêm bánh lăn để tiện lợi cho việc di chuyển đòi hỏi mức giá cũng sẽ cao hơn.


 

2.  Két sắt nhập ngoại tốt hơn két sắt nội địa

 

Két sắt nhập ngoại có giá thành thường cao hơn so với két nội địa bởi qua nhiều khâu trung gian và chịu thuế, còn chất lượng và quy trình sản xuất cũng giống như két sắt nội địa, thậm chí không đảm bảo bằng két sắt nội địa. Bên cạnh đó, thông thường do thói quen tiêu dùng thường có thói quen sính ngoại, vì giá cả cao và mẫu mã đa dạng.

Két sắt nhập khẩu

Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc

 

3. Càng của thương hiệu lớn lại càng chất lượng

 

Các thương hiệu bán két sắt thường sẽ mất một khoảng thời gian để xây dựng tên tuổi của mình tới với khách hàng, chính vì vậy để khẳng định uy tín của mình trên thị trường két sắt thì những dòng két này thường có giá thành nhỉnh hơn một chút so với các dòng két cùng loại trên thị trường. Hơn nữa, két sắt của thương hiệu lớn sẽ mất nhiều chi phí trong việc vận hành, marketing nên giá của chúng thường cao hơn so với giá gốc ban đầu. Nhưng không vì vậy mà các loại két cùng loại kia không đảm bảo chất lượng bằng các loại két có thương hiệu lớn.

 

3. Két sắt giá rẻ không đảm bảo chất lượng

 

Các công ty sản xuất két sắt trong quá trình sản xuất két sắt sẽ không tránh khỏi tình trạng dư thừa. Những lô hàng đó tồn kho lâu ngày và những nhà sản xuất luôn muốn cải tiến chiếc két của mình để làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, vì vậy họ bán với giá ưu đãi.  Trong các dịp lễ, tết đặc biệt cũng sẽ có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

 

Két sắt cũ giá rẻ

Két sắt cũ đảm bảo chất lượng

 

4. Két sắt càng nặng càng đảm bảo chất lượng

 

Trên thực tế trọng lượng két sắt phản ánh độ bền của két sắt, tuy nhiên có thể những nhà sản xuất két sắt được nhồi thêm nhiều cát để gia tăng độ nặng. Bạn phải hết sức lưu ý rằng chất liệu đắt tiền không phản ánh hết hoàn toàn độ an toàn và chất lượng két sắt. Vì cũng có thể các loại két được sản xuất nhẹ hơn với mục đích thuận lợi cho di chuyển.

 

 

5. Những biện pháp khắc phục sai lầm trong chọn lựa két

 

  • Chọn các cửa hàng, đại lí uy tín để chọn mua két sắt: Ở Việt Nam có các thương hiệu nổi tiếng về két sắt chính hãng chất lượng mà bạn có thể tham khảo đó là Hòa Phát, Việt Tiệp, Tân Á,...

Két sắt Việt Tiệp

Két sắt Việt Tiệp chính hãng chất lượng

 

  • Tìm hiểu kĩ càng các thông tin liên quan đến két sắt trước khi mua như giá cả, các thông số kĩ thuật về công dụng, khả năng chống cháy, bảo mật an toàn,... của loại két mà mình muốn mua.

 

  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia, những người đã từng sử dụng két để có thể chọn được chiếc két phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như có mức giá thành hợp lí.

 

Qua một số sai lầm mà Két sắt an toàn liệt kê trên đây, chắc hẳn các bạn đã có được một góc nhìn khác về việc lựa chọn các loại két sắt an toàn, đảm bảo chất lượng phải không nào. Đừng chỉ chăm chăm vào giá cả và hình thức bên ngoài mà hãy quan tâm chủ yếu vào lợi ích lâu dài mà chúng đem lại nhé!




 

Két sắt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cất trữ đồ đạc và tài sản cho các hộ gia đình, khách sạn và các doanh nghiệp hiện nay. Cũng bởi vậy mà nhu cầu lựa chọn chúng để sử dụng cũng không còn là việc làm quá xa lạ. Tuy nhiên trên thị trường có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng cũng như nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.