Những tiêu chí lựa chọn két sắt gia đình an toàn hiện nay

Két sắt gia đình hiện nay đã không còn quá xa lạ. Két sắt gia đình là nơi lưu trữ những món đồ quan trọng, những giấy tờ hay tiền bạc của mỗi một gia đình. Chính vì vậy việc chọn mua cho mình một két sắt gia đình là một điều tất yếu. Khi cuộc sống càng phát triển, hiện đại thì cũng tồn tại song song những nguy hiểm luôn dình dập. Ví dụ như câu chuyện thu nhập hàng tháng của gia đình, thông thường mỗi gia đình sẽ để dành một khoản thu nhập ấy không chi tiêu phòng những việc ngoài ý muốn xảy ra, đơn giản như viêc tiết kiệm nếu không có két sắt cất trữ thì bạn sẽ cất trữ ở đâu? Vì vậy két sắt gia đình là một xu hướng tất yếu cần sử dụng của mỗi gia đình vậy làm sao để chọn được két sắt gia đình an toàn? Cùng đánh giá những tiêu chí lựa chọn két sắt gia đình an toàn ngay nhé!

1. Những lợi ích của việc sử dụng két sắt gia đình an toàn

Két sắt gia đình được ví như một người hùng để có thể bảo vệ tài sản, những giấy tờ, tài liệu quan trọng của mỗi gia đình chống lại những hành vi xâm phạm trái phép.

Được sử dụng công nghệ bảo mất khá cao khiến cho nhiều đối tượng có hành vi muốn lấy cắp sẽ rất khó khăn trong việc phá khóa két sắt gia đình.

 

Chọn két sắt cho gia đình an toàn hiện nay 1

 

Két sắt có tính an toàn cực cao khi bảo vệ tài sản

 

Khi sảy ra cháy nổ những với két sắt chống cháy vẫn có thể đảm bảo an toàn cho tất cả những tài sản ở trong két sắt gia đình rất an toàn. Vì két sắt chống cháy có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao lên đến 1000 độ C trong vòn 2 giờ đồng hồ vẫn chưa có thể phá hủy được kết cấu an toàn của két sắt. Chính vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi sử dụng dòng sản phẩm két sắt chống cháy này.

2. Cách tiêu chí chọn két sắt cho gia đình an toàn

Để mua một két sắt gia đình về sử dụng là việc không hề khó vì hiện nay sản phẩm này được bày bán rất nhiều tại các đại lý phân phối nhưng để lựa chọn được một sản phẩm tốt và an toàn thì lại không hề dễ vì có quá nhiều mẫu mã thiết kế khiến bạn phải băn khoăn. Vậy dựa vào đâu để chọn được một két sắt gia đình an toàn?

Về chất lượng

Để có thể đánh giá theo tiêu chí này thì khách hàng cần đánh giá các tiêu chuẩn như về chất lượng ISO, chỉ tiêu an toàn như SECURITY, CEN, EURO,… Các tiêu chí này đã được nhà sản xuất nên rõ ràng và gắn trên mỗi sản phẩm két sắt gia đình.

Cách chọn két sắt về chất liệu

Chất liệu để làm két sắt an toàn thường là thép, có ít nhất là 10 gauge thép để tráng ngoài. Đây là một chất liệu mà không thể xuyên thủng bằng cách hình thức như đục hay hàn đi chăng nữa. Chính vì vậy chất liệu làm két sắt nhất định phải bằng thép.

 

Chọn két sắt cho gia đình an toàn hiện nay 2

 

Bên ngoài két sắt được trang lớp thép dày không thể xuyên thủng bằng đục, hàn 

 

Khóa két sắt

Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là 2 loại khóa cơ và hóa điện tử. Khóa cơ là loại khóa có núm xoay các con số kết hợp với chìa khóa thông thường để mở. Còn loại khóa điện tử là loại khoái dùng mã để mở khóa. Độ an toàn và bảo đảm của khóa điện tử sẽ cao hơn khóa cơ, chính vì vậy mà giá thành của những két sắt sử dụng khóa điện tử cũng cao hơn giá cơ. Tùy theo khả năng và mức độ cần đảm bảo an toàn để chọn mua két sắt gia đình sử dụng khóa cơ hay khóa điện tử.

Kích cỡ

Mỗi một gia đình đều có một nhu cầu sử dụng riêng. Có những gia đình cần két sắt với kích thước lớn để có thể lưu trữ được nhiều hơn. Còn có những gia đình thì không cần đến kích thước quá lớn mà họ thường chọn những dòng két sắt điện tử mini để sử dụng. Vậy tùy theo như cầu sử dụng, cũng như cân nhắc việc cất trữ sau này để chọn két sắt gia đình.

Lựa chọn mua két sắt theo công dụng

Ngoài công dụng cơ bản nhất là chống trộm, bảo vệ tải sản, tài liệu giấy tờ quan trọng của mỗi gia đình thì một số loại ket sat chong chay, két sắt chống nước,… Tùy theo mục đích mà khách hàng lựa chọn cho phù hợp để tránh gây lãng phí.

 

Chọn két sắt cho gia đình an toàn hiện nay 3

 

Lựa chọn đúng kích cỡ và công dụng để tránh lãng phí không gian và chi phí khi sử dụng

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn két sắt gia đình hợp lý với mục đích và điều kiện hoàn cảnh sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Két sắt an toàn

Địa chỉ: Số 386 đường Mỹ Đình – phường Mỹ Đình 1 – quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.

Điện thoại: Mr Bình: 0976 123 016 - 0936.444.195

Email: binh0976123016@gmail.com

Website: Ketsatantoan.vn

Chọn két sắt cho gia đình hiện nay cần dựa trên những tiêu chí nào? Chọn két sắt cho gia đình đảm bảo chất lượng két sắt và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.