Quy trình sản xuất và kiểm định két sắt an toàn

Để có thể sản xuất ra những chiếc két sắt an toàn chất lượng giúp bảo quản tài sản, các đồ dùng có giá trị quan trọng trong gia đình hiệu quả thì quy trình sản xuất két sắt an toàn là vô cùng quan trọng. Quá trình sản xuất cần phải trải qua quá trình thẩm định, kiểm tra đánh giá thật kĩ lưỡng sát sao. Vậy quy trình sản xuất kiểm định két sắt an toàn đó được diễn ra như thế nào, cùng két sắt an toàn tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cấu tạo và quy trình sản xuất két sắt an toàn

 

Bất kì một chiếc két sắt nào cũng được cấu tạo bởi 3 phần: phần khung, phần cánh cửa và phần ổ khóa. Để hình thành lên một chiếc két sắt chất lượng, khâu sản xuất ban đầu cần đảm bảo có đủ các phần như trên. Mỗi phần lại có những công dụng khác nhau. Cụ thể phần khung cần được thiết kế bằng lớp thép dày không gỉ, có khả năng chịu được nhiệt độ  cao và va đập lớn. Phía sau lớp khung két nếu như muốn chắc chắn hơn có thể cho các lớp bê tông, cát, gang để đảm bảo độ bền và chắc chắn.

 

Cánh cửa làm két thông thường sẽ được gắn chặt với phần khung két qua bản lề, tùy từng loại két sẽ có bản lề đặt phía trong và ngoài khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo khít không có khe hở nào két sắt thường có cấu tạo chồng khít các lớp lên nhau, khi đó các loại giấy tờ hay những vật dụng đặt trong két sẽ không bị ướt hay bị cháy khi có lũ lụt và hỏa hoạn xảy ra.

 

Két sắt Hòa Phát

 

Phần cuối cùng đóng vai trò quan trọng đến sự an toàn cho các tài sản trong két sắt chính là hệ thống ổ khóa két. Khi sản xuất két sắt, quá trình này cần được chế tạo thật tỉ mỉ, sử dụng tất cả công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Tốt hơn hết, các gia đình, văn phòng công ty nên chọn cho két của mình hệ thống khóa đa năng nhiều lớp như két sắt khóa điện tử vân tay cao cấp và chỉ có mình và người thân trong gia đình biết mật khẩu mở ổ khóa két sắt. Nếu như muốn tiện lợi cho việc di chuyển có thể chọn thêm các loại két có thiết kế bánh lăn ở dưới chân của các thương hiệu nổi tiếng như két sắt Hòa Phát, két sắt Việt Tiệp hay két sắt Hàn Quốc,... nhé!

 

2. Quy trình kiểm định két sắt an toàn chất lượng

 

Quá trình kiểm định diễn ra trong suốt quá trình sản xuất ra một chiếc két sắt chất lượng. Sau đây là các công đoạn kiểm định két sắt đúng cách, hiệu quả được áp dụng thành công tại Két sắt an toàn chúng tôi:

 

  • Bước 1: Cho chiếc két sắt cần kiểm định vào lò nung khoảng 2 tiếng đồng hồ với nhiệt độ khoảng 1000 độ C

  • Bước 2:  Nhà sản xuất kiểm tra độ chịu lực bằng cách thả két từ độ cao khoảng 9m xuống đất

  • Bước 3: Kiểm tra khả năng chịu lửa bằng cách nung nóng két 1 tiếng đồng hồ

  • Bước 4: Kiểm tra mức độ chống thấm và ẩm ướt bằng cách phun nước trực tiếp lên két

  • Bước 5: Sau tất cả quá trình thử nghiệm, bạn hãy mở két ra để kiểm tra các vật dụng bên trong két, nếu như đảm bảo y nguyên thì chiếc két đó đảm bảo an toàn và chất lượng. Còn nếu không nhà sản xuất hãy từ bỏ ý định sản xuất tiếp, còn người tiêu dùng nên từ bỏ việc lựa chọn những chiếc két sắt như vậy nhé!

 

Quy trình sản xuất két sắt an toàn

 

Ngoài ra, khi sử dụng các dòng két của két sắt an toàn chúng tôi, khách hàng còn được tư vấn, chăm sóc tận tình chu đáo. Đảm bảo đem đến khách hàng dòng sản phẩm được sản xuất với những công nghệ tiên tiến, thông minh nhất và dịch vụ lắp đặt, bảo hành, sửa chữa miễn phí nhanh chóng. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu một chiếc két sắt như vậy cho ngôi nhà, văn phòng công ty và khách sạn của mình chứ!

Để có thể sản xuất ra những chiếc két sắt an toàn chất lượng giúp bảo quản tài sản, các đồ dùng có giá trị quan trọng trong gia đình hiệu quả thì quy trình sản xuất két sắt an toàn là vô cùng quan trọng. Quá trình sản xuất cần phải trải qua quá trình thẩm định, kiểm tra đánh giá thật kĩ lưỡng sát sao.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.