Tư vấn hướng đặt két sắt tốt nhất

Két sắt là vật dụng không thể thiếu tại các gia đình, văn phòng công ty, khách sạn và ngân hàng hiện nay trong việc cất trữ đồ đạc và các tài liệu có giá trị quan trọng. Chọn lựa hướng tốt đặt két sắt cũng được mọi người hết sức quan tâm, đặc biệt trong giai đoạn mới mua két cũng như trong suốt thời gian sử dụng két. Đây là yếu tố quyết định đến tính an toàn, thẩm mĩ của chiếc két sắt nói riêng và toàn bộ nội thất gia đình nói chung.

 

1. Vị trí tốt nhất để đặt két sắt

 

Đối với không gian gia đình, két sắt thường được đặt chủ yếu tại phòng ngủ. Vì đây là nơi gần với gia chủ nhất, nếu như có các trường hợp khẩn cấp như cháy nổ, trộm cắp,... người nhà cũng dễ dàng phát hiện và khắc phục nó hơn.

 

Ngoài ra, két sắt còn được thiết kế sâu bên trong tường, thiết kế đi kèm cùng với tủ quần áo, hay phòng khách,... Đây là những nơi đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như an toàn cao cho các đồ đạc có trong két gia đình. Một lợi ích nữa không thể bỏ qua, két sắt cất sâu bên trong tường hay cùng với tủ quần áo sẽ giúp tiết kiệm được không gian và tiện ích trong việc tìm kiếm hơn đang được két sắt an toàn chúng tôi khai thác một cách triệt để.

 

Vị trí tốt nhất để đặt két sắt

 

Két sắt cũng rất phổ biến tại các văn phòng công ty, ngân hàng, khách sạn với khối lượng tài sản và hồ sơ tài liệu khổng lồ. Cho dù đặt ở các vị trí kín và bí mật như phòng giám đốc công ty, phòng kế toán, khách sạn hay các phòng công khai mọi người đều được nhìn thấy như phòng lễ tân, phòng tiếp khách để tăng tính thẩm mĩ trang trọng thì đều hợp lí.

 

2. Các cách đặt két sắt theo các hướng tốt nhất:

 

Đặt két sắt theo tuổi của gia chủ

 

Đặt két sắt theo tuổi của gia chủ sẽ thu hút được vượng khí giúp tiền tài và lộc may về nhiều hơn. Tùy theo tuổi của chủ nhà mà trước khi đặt két hoặc muốn đổi hướng két, gia chủ cần phải đi xem ngày đẹp trước khi lắp đặt.

 

Đặt két sắt theo phong thủy:

 

Phong thủy là yếu tố quan trọng giúp việc chọn lựa hướng đặt két được dễ dàng và hiệu quả hơn. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như không chọn đặt két theo cách hợp với tuổi của gia chủ, thì nên ưu tiên đặt két theo các hướng như Đông Nam hay hướng Tây là 2 hướng đại diện cho tài lộc.

 

Đặt két sắt theo sở thích của gia chủ

 

Mỗi người có một sở thích khác nhau, vì vậy đặt két sắt theo ý muốn của mình hay các thành viên gia đình nếu không thống nhất sẽ xảy ra xích mích. Nhiều gia đình không quá coi trọng vào phong thủy đặt két, không đi xem ngày trước khi đặt két nên việc đặt két theo hướng nào phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, họ muốn thay đổi để thu hút tiền tài hoặc thuận lợi cho việc di chuyển hơn, việc đặt két sắt theo các hướng khác là công việc tất dĩ nhiên.

 

Đặt két sắt theo thiết kế của các đồ đạc trong gia đình

 

Để thuận lợi cho việc di chuyển và tìm kiếm, két sắt được đặt theo các hướng mà gia chủ sắp xếp sao cho phù hợp với các đồ đạc có trong nhà. Cụ thể như có các vị trí để lắp đặt két như: sâu trong tường, đặt cùng với tủ quần áo hay két sắt đặt ngay tại phòng khách, phòng ngủ,... Ở phòng khách có thể trang trí thêm các cây hoa nhỏ hoặc tì hưu để đặt lên mặt két.

 

Các cách đặt két sắt

 

Đặt két sắt phù hợp với không gian

 

Với những gia đình, văn phòng công ty có diện tích nhỏ, việc chọn lựa và lắp đặt két sắt cũng khác so với những gia đình, doanh nghiệp, các ngân hàng, khách sạn có kích thước khổng lồ. Tuy nhiên, những không gian gia đình được thiết kế nhỏ, đã chứa nhiều đồ đạc không thể dành vị trí đặt két sắt theo hướng như mong muốn, khi đó đặt két sắt  theo hướng nào sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào không gian còn lại có thể lưu trữ.

 

3. Cần lưu ý những gì khi chọn hướng đặt két sắt

 

Những gia đình đặt két theo hướng hướng ra phía cửa sổ, cũng có những gia đình hướng ra cửa ra vào. Họ quan niệm đây là những nơi quy tụ nguồn năng lượng lớn, giúp tiền tài và công việc ngày càng thăng tiến hơn. Theo như những tư vấn về hướng đặt két sắt tốt nhất của các chuyên gia thì việc đặt két sắt theo hướng Đông Nam hoặc hướng Tây sẽ là tốt nhất, bởi đây cũng là 2 cung đại diện cho tài lộc. Tuy nhiên, đặt kết hợp với mệnh của gia chủ cũng là yếu tố được mọi người ưu tiên hơn cả.

 

Kết hợp với các đồ đạc phong thủy như cành hoa vàng, tì hưu, đồng tiền có năm cánh cùng việc chọn hướng đặt két sắt phù hợp, tài lộc và sự may mắn thành công sẽ luôn đi theo bạn.

 

Ngoài ra, cần tránh các vị trí đặt két ẩm ướt hoặc gần với phòng vệ sinh. Đây là điều tối kị bởi két sắt được coi như vị thần giữ của trong gia đình nên đặt ở các vị trí thoáng mát và đón ánh nắng mặt trời tốt nhất.

 

Chúc các bạn chọn được chiếc két sắt như ý!

 
Két sắt là vật dụng không thể thiếu tại các gia đình, văn phòng công ty, khách sạn và ngân hàng hiện nay trong việc cất trữ đồ đạc và các tài liệu có giá trị quan trọng. Chọn lựa hướng tốt đặt két sắt cũng được mọi người hết sức quan tâm, đặc biệt trong giai đoạn mới mua két cũng như trong suốt thời gian sử dụng két.

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.