Két sắt quay hướng nào là tốt nhất cho tài lộc?

Két sắt phong thủy là một vật dụng rất quan trọng được sử dụng trong gia đình, văn phòng. Những chiếc két sắt là nơi giữ tiền của, theo tâm linh thì phong thủy của két sắt tốt sẽ giúp cho việc làm ăn, quản lý tiền bạc được thuận lợi hơn. Dưới đây xin đưa ra một vài lời khuyên để kê két sắt theo hướng nào là tốt cho tài lộc

>>> Những tiêu chí lựa chọn két sắt gia đình an toàn hiện nay

>>> Review sản phẩm két sắt vân tay

Tại sao phải chọn hướng kê két sắt

Hướng kê két sắt là yếu tố được lưu ý đến đầu tiên trong phong thủy két sắt. Hướng đặt két sắt tốt, sẽ thuận, mang lại tài vận tốt cho gia chủ. Không có một hướng nào được quy định là tốt trong mọi trường hợp. Khi xét hướng chọn đặt két sắt, người ta phải dựa trên tuổi, cung, mạng của gia chủ để chọn hướng cho phù hợp. Hướng kê két sắt tốt có thể đem tài lộc, tiền của vào két ngày càng nhiều hơn. Khi chọn kỹ lưỡng vị trí kê két sắt tốt, gia chủ sẽ được nhiều may mắn trong con đường tìm kiếm tài lộc. Không chỉ hướng kê két sắt, người ta còn phải chọn vị trí kê két sắt sao cho phù hợp với kiến trúc không gian và không đặt vào các vị trí đại kỵ trong nhà, vừa kín đáo, vừa tiện lợi.

 

két sắt quay hướng nào 1

 

Kê két sắt thuận hướng đón nhiều tài lộc

Két sắt quay hướng nào?

Khi chọn hướng cho két sắt an toàn cần hết sức lưu ý đến các bài trí và thiết kế cửa đi, cửa sổ trong nhà. Một vị trí đặt ket sat chong chay đẹp phải có hướng chéo góc với cửa. Đặc biệt lưu ý không được đặt két sắt ở các khu vực đối diện cửa, khu vực quá trống trải và người ngoài dễ nhìn thấy như hành lang… Két sắt cần được đặt gọn gàng, ở các khu vực có chỗ chống tực các bên nhưng vẫn phải thuận tiện cho việc mở cửa. Phía trên két sắt nên đặt các vật phẩm phong thủy phù hợp với số mệnh của gia chủ.

 

Kê két sắt theo phong thủy  hợp hướng gia chủ 3

 

Chọn két sắt chất lượng để tài sản được cất giữ an toàn nhất

 

Phía trước mặt két sắt không nên để đồ vật lộn xộn, bừa bãi. Phía cửa két luôn phải được thông thoáng, không bị chắn cản. Đây chính là đường đi của tài lộc vào ket sat khach san của bạn. Thông thường, hướng đẹp nhất đặt két sắt là Nam hoặc Đông Nam. Tuy nhiên, với tùy từng số mệnh, cung tuổi của từng người, hướng đặt két sắt có thể thay đổi.

 

Kê két sắt theo phong thủy  hợp hướng gia chủ 2

 

Hướng thuận két sắt phụ thuộc vào cung mệnh gia chủ

 

Chọn két sắt gia đình hợp phong thủy không chỉ cần có hướng tốt, vị trí tốt, bản thân két sắt khi mua về cũng cần phải được lựa chọn về màu sắc, chất liệu và độ an toàn của hệ thống bảo mật.

Để biết thêm thông tin về cách chọn một chiếc két sắt tốt, hợp phong thủy và được cung cấp những chiếc két sắt an toàn, chất lượng với đa dạng các chủng loại, màu sắc, hãy liên hệ ngay tới đại lý phân phối Két Sắt An Toàn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Két sắt an toàn

Địa chỉ: Số 386 đường Mỹ Đình – phường Mỹ Đình 1 – quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.

Điện thoại: Mr Bình: 096.403.1616 - 0936.444.195

Email: binhketsat@gmail.com

Website: Ketsatantoan.vn

Két sắt phong thủy đón tài lộc vào nhà cần được chọn hướng kê như thế nào? Chọn hướng và những lưu ý về vị trí kê két sắt để gia chủ đón tài lộc vào nhà

Chuyên gia két sắt Bình Nguyên

Tôi là Nguyễn Đức Bình - Giám đốc công ty Két sắt Bình Nguyên
Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực két sắt, tôi luôn khao khát được cung cấp tới mỗi khách hàng sản phẩm két sắt an toàn bền bỉ tốt nhất, giúp cho mỗi gia đình an tâm bảo vệ tài sản tuyệt đối.