Két sắt Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng BST360 - Ketsatantoan.vn

Két sắt hàn quốc booil bs-t360

Mã sản phẩm:
Giá niêm yết: 5.950.000đ Giá bán: 4.650.000đ -22%

Két sắt Hàn Quốc điện tử BOOIL BS-T360 là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc (có giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ)

  • 1 đổi 1 trong 1 tháng: Với Sản phẩm lỗi, Đổi ngay sản phẩm tại nhà trong 3 ngày làm việc
  • Giá chưa có VAT: Vui Lòng VAT 10% khi có nhu cầu
  • Hàng chính hãng : Bảo hành chính hãng tại nhà
  • Làm việc từ : 7h đến 22h cả thứ 7,CN và ngày lễ
Giao hàng miễn phí TOÀN QUỐC
Gọi đặt mua

096.403.1616

Két sắt Hàn Quốc điện tử BOOIL BS-T360 là dòng sản phẩm được nhập khẩu  từ Hàn Quốc

Két sắt có 1 loại mặt khóa điện tử loại truyên thống hình chữ nhật

Không chỉ có kiểu dáng đặc biệt dạng nằm, dòng két sắt Hàn Quốc này còn sở hữu kích cỡ phù hợp, tính bảo mật cao. Đó là lý do tại sao nhiều người lại lựa chọn sản phẩm này để “trao gửi niềm tin”.

Sở hữu trọng lượng 57 kg,

kích thước ngoài (CxRxS) 390mmx420mmx425mm

, kích thước trong 236mmx351mmx280mm gọn gàng, dễ dàng bài trí trong căn phòng của bạn mà không hề tốn diện tích. Không những thế, két sắt Hàn Quốc này sử dụng khóa điện tử, dùng mật khẩu và tài khoản riêng để mở khóa, tính bảo mật cao. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được thiết kế chắc chắn, chất liệu thép đúc dày, chống va đập cũng như chống cạy phá tốt, mẫu mã đẹp, chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang phân vân không biết mua dòng sản phẩm nào.

Két sắt Hàn Quốc điện tử BOOIL BS-T360

Két sắt Hàn Quốc điện tử BOOIL BS-T360 - Két sắt Hàn Quốc chất lượng, chính hãng chỉ có tại ketsatantoan.vn

Mặc dù vậy, nhưng không phải địa chỉ bán két sắt Hàn Quốc Booil Bs-T36 trên thị trường đều đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, an toàn. Chính vì vậy, trước khi mua bạn nên tham khảo kỹ các đơn vị bán, nếu được nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, chuyên gia  để có quyết định đúng đắn nhất.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có ketsatantoan.vn là địa chỉ được chuyên gia và người dùng đánh giá cao về uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp. với chính sách bán hàng, bảo hành rõ ràng như một lời cam kết về sản phẩm của ketsatantoan.vn. Tại đây bạn sẽ được giảm thêm 5% so với giá niêm yết khi mua hàng online và đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Đặc biệt, cùng đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, bạn sẽ được nhận hàng sau 30 phút kể từ khi đặt và được đổi sang sản phẩm khác nếu không đúng ý của bạn.

Không những thế, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua két sắt Hàn Quốc thì hãy đến đây, đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.

Nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp số nhà 386 -Mỹ Đình mỹ đình 1 - TP HN (ngay sau bến xe mỹ đình) để trải nghiệm thực tế sản phẩm, từ đó mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Hãy đến với ketsatantoan.vn để mua được két sắt Hàn Quốc chuẩn chất lượng, chính hãng và hưởng chính sách giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn thành công!

Két sắt Bình Nguyên - Chữ tín và chất lượng đặt lên hàng đầu.

- Khách hàng được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN trên trên phạm vi TOÀN QUỐC

- Nhận hàng trong ngày hoặc sau 1 - 2 ngày kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận: Đối với Quý khách hàng có địa chỉ tại các quận nội thành của TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

- Nhận hàng sau 2 – 5 ngày kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận: Đối với khách hàng có địa chỉ ở các tỉnh xa, đặc biệt là khu vực miền Trung.

- Do tính chất sản phẩm có giá trị cao, chi phí vận chuyển tương đối lớn, đồng thời xác nhận khách hàng thực sự có nhu cầu mua sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng đặt cọc trước số tiền nhất định theo chính sách dưới đây, trước khi công ty xác nhận đơn hàng và tiến hành vận chuyển:

  • Cọc 200.00đ ( Hai trăm nghìn đồng) cho những đơn hàng có trọng lượng từ 50kg trở xuống
  • Cọc 500.000đ ( Năm trăm nghìn đồng)  cho những đơn hàng có trọng lượng từ 50kg đến 100kg
  • Cọc 2.000.000đ ( Hai triệu đồng chẵn)  cho những đơn hàng có trọng lượng từ 100kg đến 200kg 
  • Cọc 5.000.000đ ( Năm triệu đồng) cho những đơn hàng có trọng lượng từ 200kg đến 1000kg 

- Quý khách hàng vui lòng chuyển khoản ngân hàng tiền cọc vào tài khoản ngân hàng có các thông tin sau:

Thông tin chuyển khoản

+ Số tài khoản: 3592161616 

+ Ngân hàng: Techcombank

+ Chủ tài khoản: Nguyễn Đức Bình

 

+ Nội dung chuyển khoản: "Mua két sắt" kèm theo số điện thoại khách hàng đặt mua sản phẩm

- Sau khi nhận được tiền cọc từ Quý khách hàng, đơn hàng sẽ được xác nhận, hệ thống Két Sắt Bình Nguyên sẽ vận chuyển két sắt tới tận nơi khách hàng.

Khi tiếp nhận sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra toàn bộ sản phẩm một cách kĩ lưỡng, nhằm đảm bảo không gặp phải sản phẩm lỗi. Sau khi hoàn thiện công đoạn kiểm tra, Quý khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng số tiền còn lại (đã trừ đi số tiền cọc) trên hóa đơn. Quý khách hàng không phải thanh toán bất kỳ 1 chi phí nào khác. Sau khi nhận hàng quý khách được áp dụng đầy đủ quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành của công ty. 

Các chính sách của công ty:

- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

- Chính sách đổi trả sản phẩm

- Chính sách hoàn tiền

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu két sắt dùng tốt tại:

- 199+ mẫu két sắt vân tay cao cấp chính hãng bền đẹp

- TOP 10+ két sắt nhập khẩu thông minh Aifeibao có kết nối điện thoại

- TOP 30+ két sắt Việt Tiệp uy tín chính hãng dùng tốt

Đánh giá sản phẩm

popup

Số lượng:

Tổng tiền: