Chính sách hoàn tiền

Để có thể nắm rõ chính sách hoàn tiền, giúp cho quá trình mua hàng diễn ra minh bạch và thuận tiện, Quý khách hàng vui lòng đọc "Chính sách hoàn tiền" dưới đây: 

1. Các trường hợp Quý khách hàng được hoàn tiền 100%

- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (Ví dụ như: sai kích cỡ, màu sắc...);

- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại nghiêm trọng trong quá trình vận chuyển;

- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

2. Chính sách hoàn tiền khi thanh toán trực tuyến

Trong trường hợp Quý khách hàng mua sắm trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khi Quý khách trả sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mà dư tiền, Két Sắt An Toàn sẽ hoàn tiền vào thẻ đã được dùng để thanh toán theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 - 5 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết).

- Đối với thẻ Visa/Mastercard: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 - 7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết).

- Nếu qua thời gian trên mà vẫn không nhận được tiền, Quý khách hàng vui lòng nhanh chóng liên hệ với nhân viên của Két Sắt An Toàn thông qua số hotline: 96.403.1616. Chúng tôi sẽ liên hệ ngân hàng của Quý khách hàng để giải quyết.

 

Quý khách hàng có thể tham khảo: Chính sách bảo hành

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo